Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Giá bán Mật Ong Nguyên Chất bao nhiêu 1 lít - Hiland Food

Lên google bạn gõ từ khóa "mật ong nguyên chất giá bao nhiêu" và bạn sẽ nhận lại hàng triệu kết quả khác nhau. Cơ mà bạn vẫn không nắm được chính xác giá 1 lít mật bao nhiêu là hợp lý. Lý do là quá nhiều địa chỉ bán và cung cấp mật ong, quá nhiều thông tin làm nhiễu loạn sự lựa chọn của bạn.


giá 1 lít mật ong nguyên chất bao nhiêu

Đến với mật ong Hiland Food, Trâm sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về thị trường mật ong tại Việt Nam hiện nay:

  • Mật ong bán giá cao vì chi phí quảng cáo, marketing cao đẩy giá bán mật ong lên cao.
  • Mật ong giá rẻ vì được pha trộn với nước đường để kích thích lòng tham của khách hàng Việt Nam
  • Mật ong rừng nguyên chất thường giá cao hơn mật ong nuôi nguyên chất, mặc dù giá trị dinh dưỡng không khác nhau bao nhiêu.
  • Mật ong nuôi từ các loại hoa khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Tức nhiên những điều Trâm liệt kê bên trên chỉ là những giả thiết, nhưng nó có thật các bạn ạ. Vấn đề là bạn không biết được đại lý nào, cơ sở bán mật ong nào xịn thật để trao niềm tin.

Giá bán mật ong nguyên chất bao nhiêu 1 chai?

Sau khi nghiên cứu thị trường mật ong tại VN, Trâm có thể giúp bạn có bảng giá chai mật ong(1 lít) như sau:

  • Giá mật ong rừng nguyên chất 100% dao động từ 800 đến 1 triệu/lít
  • Mật ong hoa cà phê có giá giao động từ 250k - 300k/lít
  • Mật ong hoa nhãn 300 - 350k/lít...

Thực tế nếu muốn biết mật ong ở đó có uy tín và chất lượng như những gì họ quảng cáo không bạn phải đến tận nơi mua hoặc ít nhất sử dụng qua 1 lần và thực hiện 1 trong những phương pháp nhận biết mật ong thật giả mới có thể kết luận được. Quan trọng là bạn gặp được người bán hàng có tâm thì coi như bạn đã tìm được địa chỉ mua mật uy tín để an tâm dùng cả đời.

Ở bài viết này Trâm chỉ muốn giúp bạn có kiến thức sâu hơn khi lựa chọn mua mật ong chất lượng để không phải mất tiền oan mà lại sở hữu những loại mật ong không ngang với giá trị đồng tiền mình bỏ ra. Mật ong Hiland Food bao sử dụng, bao test mà giá cả phù hợp với túi tiền của đại đa số các bạn vì chúng tôi không phải tốn chi phí quảng cáo, marketing để nâng giá sản phẩm như các đại lý phân phối mật ong khác. Bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để chọn địa chỉ cung cấp mật uy tín từ Trâm.
Hotline mua hàng/tư vấn: 0939 989 139

Uống nghệ mật ong lúc nào tốt nhất?

Uống nghệ mật ong lúc nào tốt nhất là câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi nói về tác dụng của viên mật ong nghệ với sức khỏe, làm đẹp và g...